Tử Vi 2019 Tuổi Dậu

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dậu cuối cùng cũng thoát khỏi cục diện Hại Thái Tuế từng gây nhiều biến cố thăng trầm, vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện.
Tuy nhiên, dấu hiệu khởi sắc còn chưa mạnh, thành hay bại vẫn dựa trên sự nỗ lực phấn đấu của bản mệnh là chính.
Phương diện học hành, công việc, tuổi Dậu được Văn Xương tinh hộ mệnh, thúc vượng vận quý nhân, làm gì cũng có người trợ giúp, hứa hẹn gặt hái những thành quả lý tưởng. Đặc biệt là những ai phải trải qua các kỳ thi cử quan trọng, tỷ lệ thành công rất cao.
Tuy nhiên, 2019 chưa hẳn là năm mà bản mệnh có thể “kê cao gối ngủ”. Bởi có Dịch Mã động tinh xuất hiện, kèm theo những dấu hiệu vất vả, tất bật chạy đôn chạy đáo lo công việc. Thời điểm này càng động càng có lợi, càng xông xáo càng dễ có được cơ hội tốt.
Bên cạnh đó còn có khá nhiều hung tinh hoành hành, tác động xấu tới toàn vận trình năm.
Phá Toái đại diện cho thế lực tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, đề cao cảnh giác kẻo vô tình rước họa vào thân.
Điếu Khách mang đến điềm báo tang chế, tác động xấu về mặt tinh thần, sức khỏe của tuổi Dậu. Bệnh nặng có thể không mắc nhưng bệnh vặt hay thương tật, tai nạn bất ngờ khó tránh.
Ngoài ra, hung tinh này còn có thể gây ra hiện tượng phá tài, hao tốn tiền của, mất trộm mất cắp. Việc tiến hành một số hạng mục đầu tư trong thời điểm bị hung tinh tác động mạnh sẽ bất lợi, hòa vốn là may chứ chưa nói tới lãi suất cao.
Phương diện tình cảm bị Phá Toái hung tinh tác động mạnh, gây ra nhiều xung đột, mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Bản mệnh cần tiết chế cảm xúc, đừng để tình cảm lấn át lý trí kẻo đưa ra quyết định sai lầm trong lúc thiếu sáng suốt, sau này ôm hận cả đời.
Người độc thân may mắn được Hồng Loan cát tinh hộ mệnh, mang tới nhiều mối nhân duyên. Tuy nhiên, đó là lương duyên hay nghiệp duyên thì lại phải chờ vào chính cách hành xử và quyết định của bạn…

Bài này đã được đăng trong [-]. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này